Tin tức mới

Một bí mật ngầm hiểu nhưng ít doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng dịch vụ ăn uống tại Việt Nam làm được là sự chú trọng vào nghiệp vụ nhân viên. Mỗi người làm dịch vụ đều là một bộ mặt đại diện cho thương hiệu. Mỗi nhân viên là một điểm chạm quan trọng đem lại trải nghiệm ghi dấu trong trí nhớ khách hàng mỗi khi nhìn hay nghe thấy tên thương hiệu của bạn.
Tuy nhiên sự bất cập trong khâu đào tạo nghiệp vụ là CÓ THẬT và nó KHÓ KHĂN VÔ CÙNG!
Chi phí phát sinh
Sự thiếu hứng thú vì ngành làm thời vụ
Hay thậm chí là chủ doanh nghiệp không tư duy đúng đắn về tầm quan trọng của hoạt động này chính là những tiền tố đẩy 1 doanh nghiệp F&B đi vào chỗ bế tắc, kìm hãm tiềm năng phát triển.
ĐỪNG ĐỂ NHƯ VẬY! WorkPro hỗ trợ ngành Nhà hàng – Khách sạn hay dịch vụ nói chung với bộ lớp học e-learning tối ưu chi phí, tối đa đào tạo với các khóa học
Nghiệp Vụ Nhân Viên Chạy Bàn
Nghiệp Vụ Lễ Tân Khách Sạn
Giúp nhân viên các cấp và quản lý tầm trung Nắm được kỹ năng cơ bản của nhân viên ngành dịch vụ. Cụ thể về nội dung – Tối đa về chất lượng – Tối ưu về chi phí. Giải pháp tại WorkPro về lớp học đào tạo nhân sự Online xóa tan lo lắng và các vấn đề tồn đọng là rào cản để doanh nghiệp phát triển vững bền từ bên trong!
Cụ thể, khóa học của chúng tôi có gì?
1, Lớp Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Cơ bản)
Khóa học là sản phẩm trí tuệ, được xây dựng bởi tập thể WorkPro với mục đích lớn nhất là phát triển kỹ năng cho lực lượng lao động của Việt Nam theo kịp các nước phát triển.
Với quy trình giám sát chặt chẽ về chất lượng, WorkPro đã tổ chức phản biện về nội dung khóa học này để đi đến thống nhất kiến thức cũng như cách thức triển khai. Điều đó có nghĩa là chuyên gia chính giàu kinh nghiệm huấn luyện sẽ “hoàn thiện thô” với bài giảng này, tiếp theo là có một buổi thẩm định bởi hội đồng các chuyên gia WorkPro, đóng góp giúp chuyên gia chính tiếp thu, điều chỉnh và hoàn thiện khóa học. Cuối cùng, khóa học còn được đánh giá bởi các tổ chức giáo dục, tư vấn huấn luyện trong và ngoài nước là đối tác của WorkPro.
Sau khi học liệu chuẩn của các chuyên gia được hoàn thành, nhóm biên tập nội dung sẽ lên kịch bản (storyboard), thiết kế bởi các họa sĩ, rồi dựng ghép – lồng âm bởi nhóm Motion thuộc WorkPro.
Khóa học này sử dụng định dạng 2D Motion Graphic, với các nhân vật được thiết kế riêng cho các khóa học của WorkPro nhằm tạo sự quen thuộc, thân thiện với các học viên về lâu dài.
Các học viên lưu ý, tài liệu tham khảo dành cho các học viên mua khóa học sẽ được cập nhật liên thường xuyên nhưng chỉ có thể download được khi ID được cấp còn hạn sử dụng.
Nội dung bài học cụ thể:
Bài 1. Tổng quan và Định hướng trong Ngành Nhà hàng – Khách sạn
Bài 2. Thuật ngữ chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn
Bài 3. Văn hóa giao tiếp và ứng xử trong Ngành dịch vụ
Bài 4. Giới thiệu Khối Tiền sảnh
Bài 5. Ứng dụng phần mềm Quản lý Khách sạn
Bài 6. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Bài 7. Nghiệp vụ đặt buồng
Bài 8. Nghiệp vụ Lễ tân
Bài 9. Kỹ năng nắm bắt tâm lý Khách hàng
Bài 10. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bài 11. Nghệ thuật giải quyết than phiền
Bài 12. Nghiệp vụ Bộ phận Tổng đài, Dịch vụ văn phòng và Kiểm toán đêm
Bài 13. Nghiệp vụ Bộ phận Hỗ trợ khách hàng
Mỗi giờ học sẽ bổ trợ củng cố kiến thức chuyên môn cho nhân sự ngành Khách sạn, đảm bảo kết quả kiến thức đầu ra hiệu quả – thực tiễn – có tính ứng dụng cao cho mọi người học.
2. Khóa học Nghiệp vụ nhân viên chạy bàn
Nội dung bài học cụ thể:
Bài 1. Giới thiệu về hệ thống nhà hàng
Bài 2. Vai trò và chức năng của người phục vụ
Bài 3. Vệ sinh an toàn thực phẩm
Bài 4. Trang thiết bị và dụng cụ nhà hàng
Bài 5. Các loại thức uống
Bài 6. Đại cương các loại món ăn và thực phẩm
Bài 7. Phân loại thực đơn và thức uống
Bài 8. Các kiểu phục vụ và quy trình phục vụ các loại tiệc
Thông qua khóa học, WorkPro cung cấp kiến thức đại cương mang tính nền tảng quan trọng cho tất cả những ai muốn hành nghề trong lĩnh vực Nhà hàng hay dịch vụ ăn uống – F&B một cách chuyên nghiệp, bài bản nhất!
Để nhận tư vấn sâu hơn về chương trình đào tạo Online ngành hàng dịch vụ của WorkPro, liên hệ Hotline 070 501 8686 ngay hôm nay.