Bán hàng & CSKH

Kỹ thuật bán háng và chăm sóc khách hàng sẽ được xây dựng theo phong cách Nhật Bản. Đó chính là tinh thần Omotenashi, sẵn sàng cống hiến vì khách hàng, luôn tìm kiếm và thực hiện những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng. Có lẽ đây cũng chính là việc thúc đẩy văn hoá cho và nhận, giúp cho doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều hơn những khách hàng trung thành.

 

Đối tượng: NV các cấp và QL cấp trung
Mục tiêu: Nắm được các bí quyết để trở thành chuyên gia chăm sóc khách hàng
Tình trạng: Đang sản xuất
Đối tượng: NV các cấp và QL cấp trung
Mục tiêu: Biêt cách quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tình trạng: Đang sản xuất
KH
Đối tượng: NV các cấp và QL cấp trung
Mục tiêu: Trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.
Tình trạng: Đang sản xuất